Khám & điều trị nhạy cảm ngà (răng bị tái khoáng hóa)

Nhạy cảm ngà răng là việc men răng bị mất đi để lộ lớp ngà ra ngoài do nhiều nguyên nhân khác nhau như thói quen ăn uống, sinh hoạt, vận động… gây nên. Khi mắc bệnh lý này, ống thần kinh phải tiếp xúc trực tiếp với những tác nhân bên ngoài gây kích thích dây thần kinh, tạo nên những cơn ê buốt khó chịu.

Khi nào bạn nên điều trị răng nhạy cảm ngà/ răng bị tái khoáng hoá?

Khi răng của bạn bị bào mòn do một số lý do dưới đây:

– Thường xuyên ăn thực phẩm, đồ uống có hàm lượng axit cao như xoài, cam, quýt, dưa chua, trà….

– Vệ sinh răng miệng sai cách, sử dụng bàn chải có chất liệu không phù hợp khiến cho nướu và men răng bị tổn thương, lớp ngà bị lộ ra ngoài.

– Tụt nướu do viêm nha chu.

– Bị sâu răng nặng, các đầu mút dây thần kinh trong tủy răng bị lộ ra ở lỗ sâu khi người bệnh bị sâu răng.

– Nghiến răng quá nhiều, men răng dần bị mòn tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, gây viêm nhiễm và khiến răng ê buốt. Tuy nhiên, tự bạn sẽ khó cảm nhận được việc răng bị bào mòn, Raya khuyến khích bạn nên đi khám răng miệng định kỳ 3

-6 tháng/ lần để phát hiện sớm vấn đề nhạy cảm ngà, không gây nên những hệ lụy nghiêm trọng. (Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn chi tiết hơn, đừng ngần ngại gọi cho Raya để được tư vấn bởi những bác sĩ yêu nghề, yêu người của chúng tôi.)

Vì sao bạn nên lựa chọn Raya để điều trị răng nhạy cảm?

Lợi cũng là 1 yếu tố để tạo nên sự thẩm mỹ của nụ cười và Raya gọi là thẩm mỹ hồng. Với sự hiểu biết chuyên sâu về các bệnh lý viêm lợi, nha khoa Raya mang đến cho bạn quy trình điều trị nhẹ nhàng và kỹ càng.

Lưu ý sau điều trị

Điều trị bệnh nha chu cần được duy trì khi bệnh đã ổn định. Thăm khám định kỳ, thường xuyên theo dõi để kịp thời phát hiện, phòng trường hợp bệnh tái phát hoặc tiến triển.

Giá dịch vụ: 2.500.000/ lần khám & điều trị